1, മാനവികതയ്ക്കും സാമൂഹിക നീതിക്കും വേണ്ടി എന്റെ ജീവിതം സമർപ്പിക്കുമെന്ന് ശ്രീ. രാധാകൃഷ്ണൻ സി കെ_സത്യനിഷ്ഠമായി പ്രതിജ്ഞയെടുക്കുന്നു;
2.എന്റെ തൊഴിൽ ഞാൻ ഉത്തരവാദിത്തത്തോടെ ചെയ്യും;
3,അതിന്റെ മൂല്യങ്ങൾ, ധാർമ്മിക തത്വങ്ങൾ, ധാർമ്മിക മാനദണ്ഡങ്ങൾ എന്നിവയുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്ന സമഗ്രതയും അന്തസ്സും;
4.എന്റെ ക്ലയന്റിന്റെ ക്ഷേമമായിരിക്കും എന്റെ ആദ്യ പരിഗണന;
5.എന്റെ എല്ലാ ശക്തിയിലും, മനഃശാസ്ത്ര തൊഴിലിന്റെ ബഹുമാനവും പാരമ്പര്യങ്ങളും ഞാൻ നിലനിർത്തും;
6.ലിംഗഭേദം, പ്രായം, മതം, ലൈംഗിക ബന്ധം, ശാരീരിക കഴിവ് എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പരിഗണനകൾ ഞാൻ അനുവദിക്കില്ല;
7.സാംസ്കാരികവും വംശീയവുമായ വൈവിധ്യത്തോട് ഞാൻ സംവേദനക്ഷമതയുള്ളവനായിരിക്കും, വിവേചനവും സാമൂഹിക അനീതിയുടെ മറ്റ് എല്ലാ രൂപങ്ങളും അവസാനിപ്പിക്കാൻ ഞാൻ പരിശ്രമിക്കും;
8.എനിക്ക് ഭീഷണിയാണെങ്കിലും ഓരോ മനുഷ്യന്റെയും അന്തർലീനമായ അന്തസ്സിനോടും മൂല്യത്തോടും ഞാൻ പരമാവധി ബഹുമാനം നിലനിർത്തും;
9.ഈ വാഗ്ദാനങ്ങൾ ഞാൻ ഗൗരവത്തോടെയും സ്വതന്ത്രമായും എന്റെ ബഹുമാനത്തോടും കൂടി നൽകുന്നു.
******************************************************************************
കൗൺസിലിംഗിലെ ധാർമ്മികത എന്നത് ഒരു കൗൺസിലറുടെ പ്രൊഫഷണൽ പെരുമാറ്റത്തെയും തീരുമാനമെടുക്കലിനെയും നയിക്കുന്ന ധാർമ്മിക തത്വങ്ങളുടെ ഒരു കൂട്ടമാണ്. അവ ക്ലയന്റുകളുടെ ക്ഷേമം ഉറപ്പാക്കുന്നു, ചികിത്സാ ബന്ധത്തിൽ വിശ്വാസം നിലനിർത്തുന്നു, തൊഴിലിന്റെ സമഗ്രത ഉയർത്തിപ്പിടിക്കുന്നു. രഹസ്യാത്മകത, വിവരമുള്ള സമ്മതം, ഗുണഭോക്തൃ ബന്ധത്തിൽ വിശ്വാസം നിലനിർത്തുന്നു, തൊഴിലിന്റെ സമഗ്രത ഉയർത്തിപ്പിടിക്കുന്നു. രഹസ്യാത്മകത, വിവരമുള്ള സമ്മതം, ഗുണഭോക്തൃ ബന്ധത്തിൽ വിശ്വാസം, വിശ്വസ്തത, നീതി, സ്വയംഭരണത്തോടുള്ള ബഹുമാനം എന്നിവയാണ് പ്രധാന ധാർമ്മിക തത്വങ്ങൾ.
കൗൺസിലിംഗിലെ പ്രധാന ധാർമ്മിക തത്വങ്ങൾ:
രഹസ്യാത്മകത:
സെഷനുകളിൽ പങ്കിടുന്ന ക്ലയന്റ് വിവരങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കുന്നത് നിർണായകമാണ്. നിയമപരമോ ധാർമ്മികമോ ആയ ഒഴിവാക്കലുകൾ (ഉദാ., കുട്ടികളെ ദുരുപയോഗം ചെയ്യുന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള നിർബന്ധിത റിപ്പോർട്ടിംഗ്) ഇല്ലെങ്കിൽ കൗൺസിലർമാർ ക്ലയന്റുകളുടെ സ്വകാര്യത നിലനിർത്തണം.
വിവരമുള്ള സമ്മതം:
തെറാപ്പിയിൽ ഏർപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പ്, അതിന്റെ സാധ്യതയുള്ള നേട്ടങ്ങൾ, അപകടസാധ്യതകൾ, പരിമിതികൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ കൗൺസിലിംഗ് പ്രക്രിയയെക്കുറിച്ച് അറിയാനുള്ള അവകാശം ക്ലയന്റുകൾക്ക് ഉണ്ട്.
ഗുണഭോക്തൃത്വം:
ക്ലയന്റുകളുടെ ക്ഷേമവും വളർച്ചയും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനും അവരുടെ ക്ലയന്റുകളുടെ മികച്ച താൽപ്പര്യങ്ങൾക്കായി പ്രവർത്തിക്കുന്നതിനും കൗൺസിലർമാർക്ക് ഉത്തരവാദിത്തമുണ്ട്.
ദോഷരഹിതം:
മനഃപൂർവ്വമായും അല്ലാതെയും തങ്ങളുടെ ക്ലയന്റുകൾക്ക് ദോഷം വരുത്തുന്നത് കൗൺസിലർമാർ ഒഴിവാക്കണം.
No comments:
Post a Comment